Tài khoản
Đăng nhập Tạo tài khoản

Điều khoản

Điều khoản

1. Giới thiệu:

Chúng tôi là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ SANKYU VIỆT NAM, địa chỉ trụ sở chính tại Tầng 11, Tòa nhà Đa Năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, hoạt động kinh doanh thương mại điện tử qua trang web bán hàng nhật bản Sankyu.vn

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong các chính sách bán hàng của công ty, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Quy định và Điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó. Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

Xin vui lòng đọc kỹ trước khi quyết định mua hàng:

2. Hướng dẫn sử dụng website:

- Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

- Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ các chính sách bán hàng đã đề ra.

- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi có quyền và nghĩa vụ thông báo cho cơ quan có thẩm quyền mà không cần báo trước.

- Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.

- Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

- Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng:

- Khi quý khách đặt hàng tại sankyu.vn, chúng tôi sẽ nhận được yêu cầu đặt hàng. Tuy nhiên, yêu cầu đặt hàng cần thông qua một bước xác nhận đơn hàng, Chúng tôi sẽ có nhân viên liên hệ với quý khách để xác nhận thông tin trước khi gửi hàng và nếu yêu cầu đặt hàng của quý khách thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng.

- Để yêu cầu đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, quý khách vui lòng cung cấp đúng và đầy đủ các thông tin liên quan đến việc giao nhận, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà quý khách tham gia.

4. Thông tin sản phẩm:

- Những sản phẩm sankyu.vn cung cấp cam kết là hàng chính hãng Nhật Bản. Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà chúng tôi đăng tải, tuy nhiên chúng tôi không thể cam kết cung cấp thông tin đầy đủ một cách chính xác, toàn vẹn, cập nhật, và không sai sót đối với từng sản phẩm. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua email ..., hoặc hotline ... để được giải đáp.

- Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm chúng tôi là chính hãng Nhật Bản. Tuy nhiên, hiệu quả sản phẩm mang lại có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi khách hàng sử dụng. 

Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi phục vụ tư vấn cho quý khách hàng 24/7 theo email : sankyu39vn@gmail.com, hoặc gọi hotline 0969361192

- Hình thức thanh toán:

Quý khách vui lòng thanh toán cho chúng tôi thông qua những hình thức sau:

• Thanh toán khi nhận hàng

+ Cửa hàng sẽ gửi đơn hàng của quý khách về địa chỉ mà quý khách cung cấp.

+ Sau khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và thanh toán đơn hàng cho Nhân viên giao nhận, vận chuyển.

• Chuyển khoản qua ngân hàng

+ Quý khách ra Ngân hàng nộp tiền vào tài khoản ATM sau:

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sankyu Việt Nam

Số tài khoản: 115002864158

Mở tại: Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Thanh Xuân

Sau khi chuyển khoản hãy thông báo cho chúng tôi Mã giao dịch chuyển khoản và email của bạn qua email: sankyu39vn@gmail.com, hoặc gọi hotline 0969361192 để được kiểm tra và phục vụ sớm nhất

5. Cách thức hủy đơn hàng

Trong trường hợp đơn hàng đã được xác nhận, vì bất kỳ lý do gì quý khách cũng có thể hủy đơn hàng. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0969361192 để được hủy đơn hàng

6. Điều kiện đổi trả hàng:

6.1. Điều kiện cơ bản:

• Sản phẩm còn đầy đủ hộp và linh kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

• Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống cửa hàng (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

• Trường hợp sản phẩm đã được cửa hàng viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hoá đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

6.2. Điều kiện ĐỔI TRẢ sản phẩm

• Đủ điều kiện cơ bản tại mục 1.1

• Sản phẩm đổi trực tiếp tại cửa hàng, (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)

• Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.

• Sản phẩm được đổi là sản phẩm mới mua không quá 7 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

• Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.

• Đối với sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm quý khách vui lòng kiểm tra tại cửa hàng, cửa hàng từ chối đổi sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên hộp, tem mác dán trên sản phẩm.

6.3. Nhóm Sản phẩm không được phép đổi trả (nếu không lỗi kỹ thuật)

• Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (Váng sữa, Sữa chua, Sữa tươi…), thực phẩm chức năng.

• Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, Máy hút sữa và phụ kiện, Mỹ phẩm, Đồ lót,....

• Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, Xe tập đi, Xe lắc,...

• Sản phẩm thuộc nhóm đồ chơi (Đề nghị quý khách chạy thử và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.)

• Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,... thanh lý hàng tồn kho.

6.4. Trường hợp đổi trả không được chấp nhận:

• Sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng không được phép đổi (tại điều 1.3)

• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước trong thời gian quy đinh đổi hàng

• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

• Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

• Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

*** Chú ý:

• Mặt hàng sữa, thực phẩm (bánh ăn dặm, bột, dầu ăn, nước mắm, dinh dưỡng đóng lọ) chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:

+ Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

+ Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên cửa hàng gây ra

+ Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất

• Mặt hàng bỉm, giấy ướt sẽ đổi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

• Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính quý khách và người khác: Đối với mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hoặc trả sản phẩm, bất kể đó là lý do gì.

7. Quy trình và thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng nơi khách hàng mua sản phẩm có nhu cầu đổi hàng. Quy trình đổi hàng được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại siêu thị thuộc hệ thống. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách cam kết. Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của cửa hàng sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi trả hàng và hoàn tiền (nếu cần).

Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về cửa hàng Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 2 - 4 ngày tính từ lúc cửa hàng nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

8. Quy trình và thủ tục hoàn tiền

8.1. Nguyên tắc hoàn tiền

Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.

8.2. Phương thức hoàn tiền

•  Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

• Hoàn tiền mặt tại cửa hàng

8.3. Thời gian xử lý

Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ chúng tôi khi nhận lại sản phẩm.

Nếu yêu cầu đổi trả đáp ứng các điều kiện đổi trả hàng, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

• Với phương thức thanh toán khi nhận hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 01-02 ngày làm việc.

• Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 01 - 02 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phảm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng của chúng tôi.

9. Chính sách giao nhận, vận chuyển

9.1. Phương thức vận chuyển, giao hàng

9.1.1. Khách hàng ở nội thành thành phố Hà Nội:

Giá cước được thông báo sau khi quý khách đặt hàng

Thời gian nhận hàng: 1- 3 ngày

9.1.2. Khách hàng ở ngoại thành và các Tỉnh thành khác:

Đối với khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ thông báo giá chuyển phát qua điện thoại khi quý khách đặt mua. Giá cước vận chuyển tính theo giá cước vận chuyển của các đơn vị chuyển phát nhanh như: viettel post, VN post, Kerry Express,…

Thời gian nhận hàng: 2- 5 ngày

Nếu quý khách đồng ý với báo giá thì vui lòng thanh toán cho chúng tôi thông qua những hình thức sau:

• Thanh toán khi nhận hàng

+ Cửa hàng sẽ gửi đơn hàng của quý khách qua đường bưu điện về địa chỉ mà quý khách cung cấp.

+ Sau khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và thanh toán đơn hàng cho bên bưu điện.

Lưu ý: Mọi chi phí cước vận chuyển sẽ do quý khách trả.

• Chuyển khoản qua ngân hàng: Quý khách ra Ngân hàng nộp tiền vào tài khoản ATM sau:

Chủ tài khoản: Công ty cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Sankyu Việt Nam

Số tài khoản: 115002864158

Mở tại: Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Thanh Xuân

9.2. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

• Nếu dịch vụ vận chuyển do Cửa hàng hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Cửa hàng đến quí khách.

• Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng .

• Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Cửa hàng không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

• Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Cửa hàng đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

10. Chính sách bảo hành

10.1. Điều kiện bảo hành:

10.1.1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

• Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

• Còn trong thời hạn bảo hành

• Còn giữ hóa đơn mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi

• Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.

• Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)

• Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

10.1.2.   Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

•  Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.1

•  Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

• Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.

• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

10.2. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

10.3. Trung tâm bảo hành:

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ các Đại lý, quý khách vui lòng trực tiếp liên hệ với đại lý đó để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của đại lý được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng được đính kèm trong thùng hàng.

Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo email : sankyu39vn@gmail.com, hoặc gọi hotline 0969361192

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về sankyu.vn, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn!

 

Hàng Nhật nội địa chính hãng Hàng Nhật nội địa chính hãng
Cung cấp hàng chính hãng theo yêu cầu Cung cấp hàng chính hãng theo yêu cầu
Đổi trả trong 24h Đổi trả trong 24h
Giao hàng nhanh chóng Giao hàng nhanh chóng
Messenger SANKYU Việt Nam 0969361192
Zalo SANKYU Việt Nam