-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Điều kiện đổi trả hàng
1.1 Điều kiện cơ bản:
• Sản phẩm còn đầy đủ hộp và linh kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)
• Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống cửa hàng (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
• Trường hợp sản phẩm đã được cửa hàng viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn đổi hàng viết lại hoá đơn tài chính phù hợp với mặt hàng hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
1.2 Điều kiện ĐỔI TRẢ sản phẩm
• Đủ điều kiện cơ bản tại mục 1.1
• Sản phẩm đổi trực tiếp tại cửa hàng, (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)
• Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.
• Sản phẩm được đổi là sản phẩm mới mua không quá 7 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.
• Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó. Trường hợp sản phẩm mới có giá trị cao hơn khách hàng phải trả thêm phần tiền phát sinh thêm.
• Đối với sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm quý khách vui lòng kiểm tra tại cửa hàng, cửa hàng từ chối đổi sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên hộp, tem mác dán trên sản phẩm.
1.3 Nhóm Sản phẩm không được phép đổi trả (nếu không lỗi kỹ thuật)
• Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (Váng sữa, Sữa chua, Sữa tươi…), thực phẩm chức năng.
• Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, Máy hút sữa và phụ kiện, Mỹ phẩm, Đồ lót,....
• Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, Xe tập đi, Xe lắc,...
• Sản phẩm thuộc nhóm đồ chơi (Đề nghị quý khách chạy thử và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.)
• Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,... thanh lý hàng tồn kho.
1.4 Trường hợp đổi trả không được chấp nhận:
• Sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng không được phép đổi (tại điều 1.3)
• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước trong thời gian quy đinh đổi hàng
• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
• Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
• Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
*** Chú ý:
• Mặt hàng sữa, thực phẩm (bánh ăn dặm, bột, dầu ăn, nước mắm, dinh dưỡng đóng lọ) chỉ được phép đổi khi thuộc một trong các trường hợp sau:
+ Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt
+ Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên cửa hàng gây ra
+ Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất
• Mặt hàng bỉm, giấy ướt sẽ đổi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.
• Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính quý khách và người khác: Đối với mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hoặc trả sản phẩm, bất kể đó là lý do gì.
2. Quy trình & thủ tục đổi trả hàng
Khách hàng liên hệ trực tiếp với cửa hàng nơi khách hàng mua sản phẩm có nhu cầu đổi hàng. Quy trình đổi hàng được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại siêu thị thuộc hệ thống. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hàng với những trường hợp sản phẩm đáp ứng tiêu chí của điều kiện đổi hàng trong chính sách cam kết. Sau khi tiến hành kiểm tra xác minh, nhân viên CSKH của cửa hàng sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi trả hàng và hoàn tiền (nếu cần).
Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về cửa hàng Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 2 - 4 ngày tính từ lúc cửa hàng nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
3. Quy trình & thủ tục hoàn tiền
3.1. Nguyên tắc hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
3.2. Phương thức hoàn tiền
• Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
• Hoàn tiền mặt tại cửa hàng
3.3. Thời gian xử lý
Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ chúng tôi khi nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu đổi trả đáp ứng các điều kiện đổi trả hàng, chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
• Với phương thức thanh toán khi nhận hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 01-02 ngày làm việc.
• Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 02 - 03 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong các trường hợp sản phảm hỏng hóc trong quá trình vận chuyển đến cửa hàng của chúng tôi.